Pages

Cách mua bồn tiểu nam chính hãng chiết khấu cao cho công trình

Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh thường có mặt trong các nhà vệ sinh công cộng. Các sản phẩm bồn tiểu nam do nhiều hãng khác nhau, nhiều đại lý phân phối. Nếu bạn đang tìm bồn tiểu nam cho công trình thì cần biết cách chọn mua sản phẩm chính hãng chiết khấu cao. Dưới đây sẽ là cách giúp bạn có thể mua được sản phẩm đúng với ý muốn.

1. Chọn mua bồn tiểu nam của thương hiệu nào?

Nhu cầu sử dụng bồn tiểu nam nhiều hơn bồn tiểu nữ nên các hãng thiết bị vệ sinh sẽ tập trung sản xuất dòng sản phẩm này. Nó là một ưu điểm để cho các chủ công trình có thể có nhiều lựa chọn. Nhưng nó cũng đem lại một khó khăn về việc quyết định chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào. 



Mỗi thương hiệu sẽ có sự khác nhau về công nghệ sản xuất. Nếu ở sản phẩm bồn tiểu nam thì yếu tố cần được quan tâm đầu tiên là công nghệ men và cách xả. Bồn tiểu cần phải có lớp men tốt có thể chống bám bẩn hiệu quả. Vì bồn tiểu ở khu vực công cộng sẽ được sạch sẽ hơn. Lớp men nhẵn, không bám bẩn, không lưu lại nước tiểu nên sẽ đỡ mùi hơn so với các sản phẩm mà lớp men sứ bị mùi ám vào bề mặt. 

Đối với kiểu xả cũng cần quan tâm là kiểu xả nhấn hay bồn tiểu nam van xả cảm ứng. Nói đến vấn đề này bạn cũng cần phải quan tâm đến van xả cảm ứng dùng pin hay dùng điện. Van xả cũng là một bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến hoạt động và tuổi thọ của bồn tiểu nam. 

Bộ phận tiếp theo cần phải quan tâm khi lựa chọn là vòi bồn. Nếu mua sản phẩm với chiếc vòi kém chất lượng, chắc chắn sẽ dễ hỏng hóc và phải thay mới. Hơn nữa, vòi xả tiểu ảnh hưởng đến lượng nước xả như thế nào và hiệu quả xả ra sao. Vòi xả tốt có cấu tạo bằng chất liệu tốt. Tốt nhất nên chọn vòi xả bằng đồng mạ Crom/Niken để chống han gỉ, độ bền cao. 

Những đặc điểm của các chi tiết trên có sự khác nhau ở các thương hiệu. Chúng cũng tạo nên giá bồn tiểu nam khác nhau theo các hãng. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào không quan trọng. Quan trọng là bạn có được một sản phẩm chất lượng, phù hợp. 

2. Mua bồn tiểu nam ở đâu chính hãng, chiết khấu cao?

Đối với các nhà thầu, yếu tố chất lượng và giá thành luôn được quan tâm. Cộng thêm nữa là quá trình mua sắm chọn lựa không tốn nhiều thời gian. Vì vậy, để có được sản phẩm chính hãng mà giá thành chiết khấu cao. Khách hàng nên đến Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh. 

Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh không chỉ phân phối một dòng sản phẩm bồn tiểu nam mà rất nhiều dòng sản phẩm của nhiều hãng khác nhau. Tất cả đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Inax, TOTO, Viglacera, Caesar, Cotto…. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn và trực tiếp có thể so sánh được sản phẩm ngay tại Showroom Hải Linh. 

100% bồn tiểu Nam tại Hải Linh đều là chính hãng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ để đảm bảo cho khách hàng hưởng quyền lợi về bảo hành sản phẩm. Đối với các chủ thầu công trình sẽ có những giấy tờ cần thiết cho các dự án. 

Đến với Showroom Hải Linh, giá bồn tiểu nam luôn được chiết khấu cao nhất so với thị trường. Các nhà thầu sẽ đảm bảo hài lòng về giá thành và sẽ có sự hợp tác dài lâu. Mọi khách hàng muốn nhận báo giá thiết bị vệ sinh cho công trình thì hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 1900-599.828

Bồn tiểu nam Inax AU-431VAC

Bồn tiểu nam Inax U-431VAC

Bồn tiểu nam AFU-600VAC

Bồn tiểu Inax nam AU-431VR


Hoặc khách hàng muốn xem chi tiết mẫu mã sản phẩm có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh ở các địa chỉ : 

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 
- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Những mẫu bồn tiểu Inax, bồn tiểu Viglacera…. được trưng bày ở Showroom sẽ giúp khách hàng trực quan hơn để lựa chọn đúng mẫu sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của công trình. Dự án. 

Đến với đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh là cách mua bồn tiểu nam chính hãng chiết khấu cao cho công trình. Showroom Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng gần xa.